App học Tiếng Anh cho trẻ em miễn phí học thử

ung-dung-hoc-tieng-anh-cho-tre

ung-dung-hoc-tieng-anh-cho-tre

Hiểu rõ tâm lý của cha mẹ, Giáo Dục Trẻ Thơ xin bật mí kênh học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí học thử chất lượng và hiệu quả nhất giúp bố mẹ có thể cùng con bắt đầu học tiếng Anh ngay tại nhà. Ba mẹ có thể cho con tham khảo và sử dụng các kênh này như những kênh bổ trợ khi cho bé học tập với ứng dụng học Top 1 hiện nay.

Miễn phí học thử Tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt cho trẻ 4-12 tuổi

Giáo Viên Chuyên Môn Cao
Trẻ học tiếng Anh trực tuyến 1:1 với 100% giáo viên bản ngữ từ Mỹ và Canada, thuộc top 10% xuất sắc nhất, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm dày dặn.
Phương Pháp Độc Quyền
Nguyên lý học tập nền tảng vững vàng, phương pháp giảng dạy khoa học theo 5 bước, “Thẩm Thấu Toàn Diện” giúp trẻ phát triển kỹ năng qua việc học tiếng Anh.
Dịch Vụ Chăm Sóc Tận Tâm
Đội ngũ giáo viên chủ nhiệm theo sát tiến độ từng trẻ; hệ thống quản lý chuyên biệt để phụ huynh đặt lịch học, theo dõi quá trình học tập và kết quả của trẻ.

download-here

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ HỌC THỬ TOPICA KID

hoc-tieng-anh-cho-tre-mien-phi

Chương trình học chất lượng chuẩn quốc tếxây dựng chuẩn bởi chuyên gia

Được xây dựng dựa trên Nghiên cứu và hoàn thiện hơn 8 năm, chương trình được thiết kế phù hợp với đặc điểm và tính cách của từng trẻ.
Giúp trẻ trở nên tự tin, hứng thú say mê học tập và có tinh thần trách nhiệm trong cuộc sống.

Nguyên lý Thẩm thấu toàn diện tạo ra môi trường 100% tiếng Anh chuẩn bản ngữ để trẻ liên tục được “đắm mình” trong tiếng Anh, hình thành quá trình thẩm thấu kiến thức và ngôn ngữ tự nhiên. Cấp độ học được điều chỉnh theo năng lực tư duy và khả năng ngôn ngữ của trẻ.
Không chỉ vậy, lớp học 1:1 với phương pháp độc quyền sẽ giúp trẻ nâng cao tính sáng tạo, sự tự tin và khả năng tư duy vượt trội.

TOPICA Kid cung cấp phương pháp độc quyền tạo môi trường 100% tiếng Anh chuẩn bản ngữ giúp trẻ thẩm thấu kiến thức và ngôn ngữ tự nhiên để trở thành công dân toàn cầu

Chương trình học giúp trẻ phát huy các kỹ năng ngôn ngữ quan trọng
  • Nghe
  • Nói và Phát âm
  • Đọc và Ngữ âm
  • Viết và Ngữ pháp

Giới thiệu về khóa học tiếng anh cho trẻ em Topica Kid hot nhất hiện nay

  • Chương trình tiếng Anh TOPICA Kid – VIP 1-1 được thiết kế cho trẻ em từ 04 đến 12 tuổi dựa trên Bộ Tiêu Chuẩn Cốt Lõi Chung (Common Core State Standards – CCSS) để giúp trẻ khám phá những kiến thức phong phú và tiếp thu các yếu tố ngôn ngữ dựa trên Khung Tiêu Chuẩn Chung của Châu Âu về Ngôn Ngữ (Common European Framework of Reference for Languages – CEFR).
  • Thông qua các vòng tròn học tập được thiết kế khoa học qua 6 cấp độ học tập cùng với giáo viên bản ngữ Bắc Mỹ giàu kinh nghiệm, trẻ sẽ tham gia vào các hoạt động học tập phù hợp với sự phát triển tư duy và năng lực ngôn ngữ, từ đó phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và tư duy nhận thức để chuẩn bị nền tảng học thuật tốt hơn cho tương lai.
Ưu điểm của khóa học
  • Môi trường tương tác và thẩm thấu tiếng Anh chuẩn bản ngữ tự nhiên với giáo viên bản ngữ Bắc Mỹ;
  • Bài học được xây dựng phù hợp với trình độ ngôn ngữ và sự phát triển tư duy theo từng độ tuổi;
  • Phát triển các kỹ năng tư duy và kỹ năng mềm song song với kỹ năng ngôn ngữ;
  • Xây dựng nền tảng học thuật vững vàng thông qua các hoạt động đọc hiểu đào sâu vào kiến thức;
  • Củng cố sự tự tin giao tiếp và hình thành phản xạ giao tiếp tiếng Anh tự nhiên ngay từ rất sớm

download-here

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ HỌC THỬ TOPICA KID

Cùng TOPICA KID mang đến cho con của bạn sự trải nghiệm học tập tốt hơn. Ứng dụng phù hợp cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi học trực tiếp cùng giáo viên đến từ Mỹ – Canada.

Rate this post
Tắt Quảng Cáo [X]